Đề nghị chính phủ Trung Quốc bỏ ra một số tiền lớn để mua lại đảo Bạch Long Vĩ từ Việt Nam

Saturday, March 30, 2013

Tags:

9 comments:

  1. nó tưởng có tiền mua tiên cũng đc àh
    quên đi mấy ku Tung Của ơi
    chuyện khó như vậy mà tụi nó cũng nghĩ ra đc, thế mới biết chuyện gì tụi nó cũng dám làm bất chấp mọi thủ đoạn
    grừ grừ....

    ReplyDelete
  2. Đảo Bạch Long Vĩ từ lâu đã là máu thịt của đồng bào ta...và đồng bào ta chắc chắn không bao giờ bán đi máu thịt của mình cả

    ReplyDelete
  3. Bọn Trung Quốc bây giờ bị điên hết cả rồi. Vài năm nữa có khi chúng nó còn tuyên bố Mặt Trăng thuộc chủ quyền của Trung Quốc vì từ khi người Trung Quốc sinh ra, mở mắt ra đã nhìn thấy mặt trăng.

    ReplyDelete
  4. Trời Ạ!Thật bó tay với tụi này không hiểu đầu óc tụi này sao nữa ,cái việc như vậy mà bọn này cũng nghĩ được khâm phục !

    ReplyDelete
  5. mai mốt nó tuyên bố cả thế giới này là của tụi nó ( vì bà nữ oa của tụi nó đã coa công vá trời luôn nữa đó )

    ReplyDelete
  6. Bọn TQ điên quá hóa cuồng à, nếu nói đến lãnh thổ xa xưa thì đừng nói truyện với VN nha, khi mà Quảng Đông,Quảng Tây xưa kia cũng có phải của TQ đâu,VN đã cao thượng chả thèm đòi thì thôi mà lại còn đòi Bạch Long Vĩ của ta, hay nó định leo thang tranh chấp lên Vịnh Bắc Bộ đây ==" Dùng tiền mua máu thịt của biết bao thế hệ đồng bào ta á, mơ đi nha, TQ xưa nay chỉ biết đi cướp của ngta chứ có mấy khi "nhường" cho ai bao giờ đâu. Tranh chấp khắp nơi để lôi kéo sự chú ý r kích động tinh thần dân tộc cực đoan đây mà :3 Có lẽ sẽ có WW3 vì TQ đi "đòi lại một cách hòa bình" những vùng đất mà xưa kia TQ đã "nhường" cho Mỹ ở.... trong mơ mất thôi =))

    ReplyDelete
  7. với cái bản chất tham lam cố hữu, gian xảo, ti tiện thì cả thế giới này là của riêng người trung quốc chứ chẳng riêng gì cái biên đông hay là đảo Bạch Long Vỹ.

    ReplyDelete
  8. Bài này không ghi xuất xứ thì chẳng lẽ cứ chửi vu vơ vậy sao?

    ReplyDelete
  9. thằng ngu nào ghi bài này vậy hả trời? TQ mà đi mua đất của mấy nước yếu lân cận....nó cướp thì có!

    ReplyDelete