Quân đội nhân dân Việt Nam, nỗi khiếp sợ của quân đội Trung Quốc

Wednesday, January 23, 2013

Tags:

9 comments:

  1. bài này tâng bốc quân ta dữ nhỉ? có vẻ hơi quá chăng

    ReplyDelete
  2. Bài viết của báo TQ nhằm mục đích cảnh báo những cái đầu nóng của TQ thôi. Còn với VN thì đúng là nghe tự sướng thật =))

    ReplyDelete
  3. Báo này là do các thành viên và những người ủng hộ phái Pháp Luân Công lập ra mà.

    ReplyDelete
  4. Coi chừng nghe nói hay quá rồi quên tất cả đấy ! Việt Nam mua sắm vũ khí là để tự vệ khi có ngoại xâm bành trướng chủ quyền, quan hệ ban giao với các nước là nhằm mở rộng thị trường để phát triển kinh tế- thương mại khỏi bị phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc... Tóm lại: Việt Nam quan hệ với các nước và mua sắm vũ khí không ảnh hưởng gì đến Trung Quốc, nếu Trung Quốc không có âm mưu xâm lược chủ quyền Việt Nam.

    ReplyDelete
  5. bài đăng này có những chi tiết hoàn toàn sai trái,ngược lại chính sách của nhà nước. như:Việt Nam không hề có ý định "mời " quốc gia nào về Cam Ranh,mà VN luôn giữ đường lối tự do,tự chủ của mình,không muốn lệ thuộc vào bất kì quốc gia nào.Còn về quân cảng Cam Ranh: VN có ý định xây dựng một trung tâm sửa chữa tàu thủy nhưng chỉ là phục vụ cho đất nước mình cùng với việc sửa chữa cho các tàu trên tuyến hàng hải quốc tế(đại khái là thế). yêu cầu ad xem xét lại.

    ReplyDelete
  6. Đây là một bài viết trên thời báo Epoch Times năm 2013, em tạm lược dịch lại cho mọi người đọc tham khảo thôi...

    ReplyDelete
  7. viết sai rồi khơ me đỏ xâm lược nước ta .kết quả ta đánh cho....tuyệt chủng luôn.chứ đâu phải chỉ đánh cho chạy về ..

    ReplyDelete
  8. Bài viết rất hay. Triệu Like

    ---

    Xem tiếp bài viết cũ hơn tại đây: tháng cô hồn Những điều kiêng kị và nên làm.

    ReplyDelete