Vài Suy Tư Về Ngày 30 Tháng Tư Một Phân Tích Dựa Trên Sự Kiện & Lô-gíc

Friday, April 19, 2013

Tags:

5 comments:

  1. ong co chac nhu zj ko?

    ReplyDelete
  2. Nếu tất cả người Việt đều có suy nghĩ như tác giả bài viết thì bao giờ chúng ta mới hòa hợp được dân tộc?Những người thuộc chế độ đó sẽ mất đi,con cháu họ rồi sẽ trở về xây dựng đất nước."Thắng làm vua thua làm giặc" bạn đã bao giờ nghe câu nói đó chưa? Chúng ta là nạn nhân của chiến tranh.Chiến tranh Việt Nam chỉ là sự mặc cả của các nước lớn."Người Trung Quốc đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng,còn người Mỹ quyết nhuộm màu da trên đất Việt"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy đọc xong bài viết trên bạn thấy tác giả nói về việc nên giữ lại sự thù hằn hay là tác giả phân tích rõ ngọn ngành về những sự ngu dốt mu muội của một bộ phận những người Việt ở hải ngoại?

      Delete
    2. :)) hình như tên nặc danh chưa đọc dc hết bài. chẳng có cái lý nào là thắng làm vua thua làm giạc hết, đó chỉ là sự ngụy biện cho lý do thua. nếu chiến tranh vn mà là sự mặc cả toàn bộ thì vn ta đã ko thống nhất ko độc lập. họa chăng có sự can thiệp thì chỉ năm 54 trở vê trước nên phải có thêm cuộc trường chinh 21 năm. ngụy thua vì nó bán nước, làm tay sai cho giặc, ngụy tự lừa mình lừa người nên mới có bài ca quốc hận. nó ko có chính nghĩa, ko có tình yêu thương với giống nòi nên tháo chạy bám càng trục thăng nhục nhã là chuyện tất yếu. đó là quy luật khách quan của lịch sử. vn ko phải là thuco65 địa của tàu, càng ko phải là tay chân đàn em gì mà phải chống mỹ cho tàu. vn đánh mỹ chỉ vì vn mà thôi. chiến tranh năm 1979 biên giới phía bắc là minh chứng, là phản biện sắc bén cho cái câu :"Người Trung Quốc đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng,còn người Mỹ quyết nhuộm màu da trên đất Việt" vn đánh mỹ, mỹ cút, tàu tự cho mình anh cả thích dạy cho đàn em vn thì lại bị đập 1 trận. vn từ xưa tới giờ chỉ chiến đấu vì chính dân tộc mình mà thôi.

      Delete
  3. Những ngày gần 30 tháng 4 này, tràn ngập trên các diễn đàn chống phá Việt Nam đầy rẫy những bài viết nào là "Quốc Hận", nào là "Ngày 30 tháng 4 đen tối", "30 THÁNG 4 NĂM 1975, NGÀY QUỐC HẬN
    CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM."... "Quốc hận" cho ai vậy?

    ReplyDelete