Tại Sao Chống Cộng Là Chống Cái Không Có?

Sunday, May 26, 2013

Tags:

3 comments:

  1. khách quan này viết về lí tưởng cs ko sai nhưng ai sẽ là người thực hiện nó?VN sẽ làm ư?

    Nhìn vào phe cánh trong đảng và nền kinh tế VN cũng như sự tham nhũng quan liêu của độc tài đảng trị thì khách quan nói sao nhỉ?

    ReplyDelete
  2. Vậy Singapore độc đảng thì có cần phải nói thêm gì không ? phe cánh ? tôi hỏi anh ở những nước như Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Hàn, Nhật ... trong nội bộ nhà nước họ có phe cánh không ? nền kinh tế Việt Nam như thế nào ? nước Mỹ và châu Âu trong những năm trước rơi vào suy thoái đất nước chao đảo trong lúc đó Việt Nam vẫn vững vàng vượt qua. Một số nước châu Âu như Hy Lạp ... đa đảng đấy vẫn rơi vào khốn cùng đấy thôi.

    ReplyDelete
  3. KHÁCH QUAN đã thể hiện tốt lý luận cơ bản về sự " Chống cộng". Thật vậy, những kẻ kêu gọi chống cộng cũng chỉ là những kẻ " hàng Tôm nói dèm hàng cá" những người làm theo cũng chỉ là những kẻ a dua. Phải biết nhìn nhận những thành quả của đất nước hiện tại và so sánh nó với những gì trước đây không là cộng sản để thấy được tính ưu việt của nó, như vậy để xác định được một đảng có tốt hơn không? Cộng Sản có tốt hơn không? thì hãy nhìn nhận những gì cộng sản đã làm được. Đa Đảng vẫn tham nhũng, vẫn phe cánh không phải chỉ là một đảng mới có. Đó là những tiêu cực mà cộng sản đang tiếp tục triệt phá và xóa bỏ dần !

    ReplyDelete